Trung tâm trợ giúp Khách hàng

Cấu hình

Trong trang quản trị Sapo Social, bạn có thể cài đặt hệ thống bằng cách click vào nút Cài đặt phía trên bên trên màn hình.

Bạn thể cài đặt các chức năng:

1. Cấu hình ẩn bình luận tự động.

Nhằm giảm nguy cơ mất thông tin của khách hàng với đối thủ, hệ thống cho phép tự động ẩn bình luận trên Facebook tương ứng với 3 tùy chọn bên dưới. Người có thể nhìn thấy bình luận đã cho ẩn bao gồm: khách hàng (người bình luận), bạn bè trên facebook với khách hàng và chủ page.

Để kích hoạt hệ thống, tick vào:

  • Ẩn tất cả bình luận: Tick vào checkbox nếu bạn muốn ẩn tất cả các bình luận trên page.

  • Ẩn bình luận chứa số điện thoại: để ẩn tất cả các bình luận chứa số điện thoại.

  • Ẩn bình luận chứa Email: để ẩn tất cả các bình luận chứa email của khách.

  • Nhập từ khóa vào ô Ẩn bình luận chứa từ khóa (sau mỗi từ khóa ấn Enter): ẩn những bình luận có chứa những từ khóa mà bạn không muốn người khác nhìn thấy.

Hướng dẫn cấu hình Fpage

2. Hiện tất cả các bình luận đã ẩn

Hướng dẫn cấu hình Fpage

Cấu hình tự động hiện tất cả bình luận mà bạn đã ẩn trên facebook trước đó. Tick vào check box nếu bạn muốn hiện tất cả các bình luận và chọn khoảng thời gian hiện lại bình luận sau khi ẩn, thường là khoảng thời gian phù hợp để chắc chắn bạn đã xử lý các đơn hàng thành công.

  • Gửi tin nhắn đơn hàng: Cấu hình tự động gửi tin nhắn thông tin đơn hàng đến khách hàng ngay khi đơn hàng được tạo 
  • Tự động like comment: Cấu hình tự động thích bình luận mới của khách hàng ngay khi khách hàng gửi bình luận mới lên trang và được chủ shop phản hồi
Hướng dẫn cấu hình Fpage

3. Trả lời tự động
Trong những trường hợp bạn không thể online thường xuyên, bạn đi du lịch, hoặc bình luận của khách hàng vào khoảng thời gian bạn không trực tuyến, hệ thống sẽ hỗ trợ bạn tương tác với khách hàng bằng tính năng trả lời tự động

Hướng dẫn cấu hình Fpage
  • Trả lời tự động khi không trực tuyến: Tick vào checkbox nếu bạn muốn hệ thống trả lời tự động khi bạn không trực tuyến.

  • Bạn có thể lựa chọn áp dụng cho: 

     Tin nhắn: Trả lời tự động khi khách hàng inbox cho chủ Page 

    Bình luận: Trả lời tự động khi khách hàng bình luận bình luận vào Page

  • Nội dung: Nhập nội dung tin nhắn/bình luận mà bạn muốn trả lời lại khách hàng ở đây.

  • Nhập nội dung cho số điện thoại : Nếu bạn tick chọn "Phân biệt nội dung chứa số điện thoại" hệ thống sẽ trả lời những tin nhắn có chứa số điện thoại theo nội dung đã cài đặt riêng ở ô này.

Lưu ý:

Tính năng chỉ hoạt động khi bạn không trực tuyến trên hệ thống Sapo Social.

4. Thẻ đánh dấu hội thoại

Hướng dẫn cấu hình Fpage

- Cài đặt Tên thẻ, màu sắc do bạn quy định và bạn được đặt tối đa 20 thẻ màu. 
- Cấu hình đánh dấu hội thoại giúp bạn phân loại khách hàng và các cuộc hội thoại 1 cách dễ dàng. Chỉ cần nhìn vào màu của tin nhắn khách hàng bạn có thể phân loại theo thẻ màu đã quy định sẵn. 
- Sau khi phân loại tin nhắn sẽ hiển thị màu theo thẻ màu bạn đã quy định như hình dưới đây: