Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

dinh-danh-ekyc
bao-mat

Hướng dẫn xác minh thông tin khách hàng Công ty

Thực hiện Nghị định số 13/2023/NĐ-CP của Chính phủ về Bảo vệ dữ liệu cá nhân, Sapo triển khai xác minh thông tin khách hàng để đảm bảo tuân thủ pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.

Những thông tin cần xác minh trên hệ thống Sapo và lý do thực hiện bạn vui lòng XEM TẠI ĐÂY

Để thực hiện xác minh thông tin khách hàng cần thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Đăng nhập trang quản trị phần mềm
  • Bước 2: Bấm chọn Xác thực ngay trên pop up hiện ra để tiến hành xác minh

Lưu ý:
Trường hợp bạn đã tắt popup xác minh thông tin, bạn vui lòng truy cập vào mục Tổng quan và bấm chọn banner Định danh khách hàng điện tử eKYC để thực hiện xác minh.
  • Bước 3: Màn hình xác minh chi tiết hiện ra, bạn tiến hành:

- Kiểm tra lại các thông tin đăng ký hợp đồng và chỉnh sửa lại nếu chưa chính xác (hoặc đơn vị bạn có thay đổi thông tin)

- Và nhập lại: Số điện thoại thoại công ty,  Số điện thoại người đại diện đã đăng ký. Trường hợp nếu đơn vị có thay đổi thông tin số điện thoại, bạn có thể cập nhật số điện thoại mới

  • Bước 4: Kiểm tra lại các thông tin và bấm XÁC NHẬN

- Trường hợp 1: Đơn vị không thay đổi thông tin so với thông tin hiện tại > Hoàn tất xác minh

- Trường hợp 2: Đơn vị có thay đổi thông tin so với hiện tại > bấm Xác nhận lại về việc có thay đổi thông tin hay không, sau đó chuyển bước 5

  • Bước 5: Sapo thực hiện tiếp nhận và xử lý yêu cầu về việc thay đổi thông tin

- Trường hợp 1: Đơn vị thay đổi thông tin SĐT/ địa chỉ. Hệ thống gửi mã OTP gửi về số điện thoại cũ mà Công ty đã đăng ký với Sapo, bạn kiểm tra tin nhắn và nhập mã OTP > bấm Xác nhận để hoàn thành xác minh thông tin

- Trường hợp 2: Thay đổi các thông tin khác (Mã số thuế, Tên công ty, Người đại diện ...) >  Yêu cầu thay đổi thông tin sẽ được chuyển đến chuyên viên hỗ trợ tiếp nhận và xử lý. Bạn vui lòng theo dõi thông tin qua email/sđt đơn vị sử dụng khi đăng ký hợp đồng để theo dõi tiến độ xử lý.

- Trường hợp 3: Yêu cầu thay đổi thông tin chưa được cập nhật do hệ thống Sapo đã tồn tại một yêu cầu được tạo từ trước đó và được chuyên viên hỗ trợ tiếp nhận xử lý. Bạn vui lòng theo dõi thông tin qua email/sđt đơn vị sử dụng khi đăng ký hợp đồng để theo dõi tiến độ xử lý.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn thực hiện Xác minh thông tin với khách hàng Công ty.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: