Trung tâm trợ giúp Khách hàng

Tổng quan Sapo Social

Sapo Social hiện giờ là một kênh bán hàng khá hiệu quả và dễ dàng tiếp cận khách hàng. Hiểu được điều này, Sapo đã phát triển và xây dựng kênh bán hàng Sapo Social để hỗ trợ mạnh mẽ đằng sau, giúp cho người bán hàng kết nối và xử lý thông tin trên fanpage Facebook ngay trên trang quản trị của Sapo một cách rõ ràng mạch lạc, tự động hóa giống như đang vận hành một website hoàn thiện.

Sapo Social là công cụ quản lý tất cả inbox, comment, khách hàng và cả đơn hàng đến từ Facebook dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn nhiều lần so với việc quản lý thủ công thông thường.

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý inbox/ comment
  • Quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, lịch sử mua hàng của từng khách hàng.
  • Quản lý sản phẩm, kết nối sản phẩm trên Facebook với sản phẩm sẵn có trong website cửa hàng.