Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Hướng dẫn bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee

Shopee với vai trò là sàn giao dịch thương mại điện tử, hỗ trợ người bán đăng tải những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và giúp người mua tiếp cận với những thông tin này một cách trực quan, tiện lợi mà không cần phải đi đến trực tiếp cửa hàng. Shopee còn có chính sách bảo vệ thông tin người mua/ người bán, giải quyết các tranh chấp liên quan đến việc đổi trả hàng. Bên cạnh đó chi phí vận chuyển cũng được giảm bớt hoặc miễn phí. Với vai trò như thế, Sapo cũng đã liên kết với Shopee để mang đến những trải nghiệm tốt, bạn có thể sử dụng kênh bán hàng Shopee để theo dõi các sản phẩm và đơn đặt hàng trên Sapo và Shopee một cách dễ dàng.
Kênh bán hàng Shopee sẽ giúp nhà bán hàng:

  • Liên kết sản phẩm Sapo - Shopee
  • Quản lý tồn kho sản phẩm và đơn hàng khi bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee dễ dàng hơn. Giúp nhà bán hàng nhanh chóng nắm bắt thông tin, kịp thời xử lý bổ sung, điều chuyển kho hoặc nhập hàng cho phù hợp. 
  • Giảm thiểu chi phí quản trị khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau

8 Bước thực hiện dưới đây sẽ giúp cho bạn sử dụng kênh bán hàng Shopee hiệu quả:

  1. Đăng ký tài khoản nhà bán hàng trên Shopee
  2. Cài đặt và kết nối kênh Shopee trên Sapo
  3. Liên kết sản phẩm
  4. Đồng bộ đơn hàng
  5. Quản lý kênh Shopee
  6. Mục tổng quan kênh Shopee
  7. Mã lỗi thường gặp trong đồng bộ
  8. Một số lưu ý trong quá trình vận hành