Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Hướng dẫn bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee

Shopee với vai trò là sàn giao dịch thương mại điện tử, hỗ trợ người bán đăng tải những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và giúp người mua tiếp cận với những thông tin này một cách trực quan, tiện lợi mà không cần phải đi đến trực tiếp cửa hàng.

Shopee còn có chính sách bảo vệ thông tin người mua/ người bán, giải quyết các tranh chấp liên quan đến việc đổi trả hàng. Bên cạnh đó chi phí vận chuyển cũng được giảm bớt hoặc miễn phí. Với vai trò như thế, Sapo cũng đã liên kết với Shopee để mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, bạn có thể sử dụng kênh bán hàng Shopee để theo dõi các sản phẩm và đơn đặt hàng trên Sapo và Shopee một cách dễ dàng.
Kênh bán hàng Shopee sẽ giúp nhà bán hàng:

  • Liên kết sản phẩm Sapo - Shopee
  • Sản phẩm cập nhật số lượng liên tục giữa 2 ứng dụng, Giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin, kịp thời xử lý bổ sung, điều chuyển kho hoặc nhập hàng cho phù hợp. 
  • Quản lý đơn hàng tập trung tại Sapo
  • Giảm thiểu chi phí quản trị khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau

8 Bước thực hiện dưới đây sẽ giúp cho bạn sử dụng kênh bán hàng Shopee hiệu quả:

  1. Đăng ký tài khoản nhà bán hàng trên Shopee
  2. Cài đặt và kết nối kênh Shopee trên Sapo
  3. Liên kết sản phẩm
  4. Đồng bộ đơn hàng
  5. Quản lý kênh Shopee
  6. Mục tổng quan kênh Shopee
  7. Mã lỗi thường gặp trong đồng bộ
  8. Một số lưu ý trong quá trình vận hành

Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: