Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Thêm mới đơn nhập hàng bằng file Excel

Tính năng tạo đơn nhập hàng được sử dụng để tạo đơn nhập hàng từ nhà cung cấp khi cần nhập thêm hàng vào kho.

Để thêm đồng thời nhiều sản phẩm cùng lúc vào đơn nhập. Bạn dùng tính năng thêm mới đơn nhập hàng bằng file Excel nhé. 

Điều này giúpbạn tiết kiệm thời gian, công sức và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu.

  • Bước 1: Vào phần Sản phẩm -> Nhập hàng -> Tải file mẫu

  • Bước 2: Nhập thông tin theo file mẫu có sẵn

- Thông tin sản phẩm

- Thông tin chung của đơn nhập

- Các thông số của sản phẩm

  • Bước 3: Chọn chi nhánh nhập hàng, chọn nhà cung cấp và nhập file mẫu lên

Một lần nhập file chỉ áp dụng cho 1 nhà cung cấp và 1 chi nhánh

  • Bước 4: Xử lý dữ liệu

Đơn nhập lên được hệ thống để mặc định là đơn Nháp. Bạn vào duyệt đơn và xử lý nhận kho và thanh toán như cách tạo đơn nhập hàng thủ công.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: