Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1800 6750

sapo-web


Quy định sử dụng

Bằng việc chấp nhận sử dụng các dịch vụ của hệ thống Sapo, khách hàng đã hiểu và đồng ý với các điều khoản được nêu dưới đây:

1.Quy định sử dụng dịch vụ trên Sapo.vn

Điều 1 : Quy định sử dụng
Là các quy định liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trên Sapo.vn. Người dùng khi đăng ký và sau khi đi đăng ký đều phải tuân thủ những quy định này.

Điều 2 : Thay đổi quy định
Công ty chúng tôi có thể thay đổi quy định theo các chính sách của công ty. Khi có thay đổi, chúng tôi sẽ đăng tải một phiên bản lên Sapo.vn, phiên bản sửa đổi sẽ có hiệu lực tại thời điểm được đăng. Sau khi quy định thay đổi, nếu thành viên sử dụng Sapo.vn, chúng tôi coi thành viên đã chấp nhận tất cả các quy định mới.

Điều 3 : Sử dụng dịch vụ
Người dùng đăng ký tài khoản và khởi tạo dịch vụ trên Sapo.vn  là người đã đăng ký sử dụng dịch vụ theo quy định của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, và được công ty chấp nhận sự đăng ký đó.

Điều 4:  Quản lý thông tin
Sau khi bàn giao các thông số quản trị dịch vụ cho người dùng, Sapo.vn không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của những thông tin từ phần mềm, website của người dùng. Sapo.vn không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường cho người dùng và bên thứ ba đối với các thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, vô ý, đặc biệt, vô hình, các thiệt hại về lợi nhuận, doanh thu, uy tín phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Sapo.vn.

Điều 5: Tạm ngừng cung cấp dịch vụ
Sapo.vn có quyền ngưng cung cấp dịch vụ mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào trong các trường hợp sau:

- Người dùng sử dụng phần mềm/website vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề bản quyền phần mềm, ca khúc…

- Người dùng gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển cho các dữ liệu mang tính chất bất hợp pháp, đe doạ, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm… hay các hình thức bị pháp luật Việt Nam ngăn cấm khác dưới bất kỳ cách thức nào.

- Người dùng lưu trữ, truyền bá các dữ liệu nào mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang  tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kỳ quyền sỡ hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kỳ cá nhân nào.

- Người dùng sử dụng website để phá hoại một website khác.

- Người dùng sử dụng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, như gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ.

- Người dùng sử dụng website hoặc tài khoản của mình để xâm nhập trái phép vào website khác hoặc gây ảnh hưởng đến khách hàng khác của Sapo.vn.

- Người dùng không thanh toán các chi phí đúng hạn.

Điều 6: Quản lý tài khoản quản trị
Người dùng giữ một cách an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin ,mặt khác liên quan đến tài khoản của mình và lập tức thông báo cho Sapo.vn khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác.

Điều 7: Đối với các tài khoản Affiliate
Người dùng khi giới thiệu được từ 3 hợp đồng phần mềm/website trở lên mới được phép rút tiền khỏi tài khoản của mình

Điều 8: Sử dụng email
Người dùng phải tự chịu trách nhiệm về nội dung các email được gửi đi từ hộp thư trong tài khoản của mình.

Điều 9: Quy định về chân trang website
Các website sau khi hoàn thiện và bàn giao cho Khách hàng đều được xác nhận bởi dòng chữ "Cung cấp bởi Sapo" có gắn link về trang chủ Sapo.vn và để chế độ nofollow tại vị trí chân trang website. Tương tự như tem bảo hành đối với các sản phẩm khác, điều này xác nhận trách nhiệm của Sapo cũng như đảm bảo quyền lợi sử dụng các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng đối với website.

Điều 10: Trách nhiệm của Sapo khi ngưng cung cấp dịch vụ
Sapo.vn sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không cung cấp vì ngưng hoạt động.

Điều 11: Giải quyết tranh chấp, luật áp dụng
Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tranh chấp giữa người sử dụng và công ty chúng tôi, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra toà án kinh tế Hà Nội giải quyết.

2.Điều khoản sử dụng dịch vụ vận chuyển tích hợp

Điều 1. Định nghĩa
Trừ khi ngữ cảnh của Điều khoản này quy định khác, các từ và thuật ngữ sau đây tại Điều khoản này sẽ có nghĩa như sau:

- Đối tác vận chuyển (dưới đây được gọi là “ĐTVC”): Là tổ chức đã được cấp phép cung cấp dịch vụ bưu chính và/hoặc vận chuyển Bưu gửi theo quy định của Luật Bưu chính, và đã ký kết hợp đồng hợp tác với Sapo.

- Dịch vụ: Dịch vụ vận chuyển tích hợp của ĐTVC được tích hợp trên hệ thống của Sapo.

- Khách hàng: Là Khách hàng của Sapo sử dụng dịch vụ vận chuyển của ĐTVC (được tích hợp trên hệ thống của Sapo).

- Người nhận: Là người nhận Bưu gửi được Khách hàng gửi qua mạng lưới vận chuyển của ĐTVC.

- Hàng hóa: Là các sản phẩm, vật phẩm .... được vận chuyển theo yêu cầu của Khách hàng, không bao gồm các sản phẩm, vật phẩm … bị cấm hoặc hạn chế kinh doanh/vận chuyển theo quy định của pháp luật.

- Bưu gửi: Là một kiện chứa hàng hóa được Khách hàng bàn giao cho ĐTVC để thực hiện dịch vụ bưu chính. 

- Các bên: là Khách hàng, ĐTVC và Sapo.

- Hợp đồng hợp tác (dưới đây được gọi là “Hợp đồng”): Là hợp đồng và các phụ lục cũng như mọi sửa đổi, bổ sung bằng văn bản, về việc cung cấp và sử dụng dịch vụ vận chuyển do Sapo và ĐTVC lập và ký kết, hoặc do Khách hàng và ĐTVC lập và ký kết.

Điều 2. Dịch vụ vận chuyển tích hợp của ĐTVC
Hệ thống Sapo là hệ thống mở có khả năng kết nối mạnh mẽ với hệ thống của các ĐTVC vận chuyển, bằng việc tạo các truy vấn HTTP tới đường dẫn API (Application Programming Interface). Việc kết nối như vậy giúp tích hợp dịch vụ vận chuyển của ĐTVC trên hệ thống của Sapo, cho phép Khách hàng chọn dịch vụ của ĐTVC và đẩy các Bưu gửi sang cho ĐTVC trực tiếp thông qua cổng kết nối.

Lợi ích của dịch vụ vận chuyển tích hợp trên hệ thống Sapo: Thúc đẩy quá trình tự động, giảm thao tác cũng như quản lý trên hệ thống riêng của Sapo và ĐTVC. Từ đó, Khách hàng được cập nhật luôn thông tin về trạng thái vận chuyển và đối soát của Bưu gửi ngay trên hệ thống của Sapo.

Điều 3. Quy trình đẩy đơn

- Bước 1: Khách hàng truy cập vào màn hình Tạo đơn online. Điền các mục Thông tin khách hàng, Thông tin đơn hàng, Thông tin sản phẩm, Xác nhận thanh toán.

- Bước 2:  Tại mục Đóng gói và giao hàng > Chọn hình thức giao hàng > Dịch vụ vận chuyển tích hợp, hoàn thiện Thông tin gói hàng và Lựa chọn đơn vị vận chuyển tối ưu nhất

- Bước 3: Hoàn thiện thông tin giao hàng sang đơn vị vận chuyển đã chọn ở bước 2. Click Tạo đơn và duyệt > Xác nhận tạo đơn và giao hàng.

Ngoài ra, Khách hàng có thể truy cập màn hình Danh sách đơn hàng > Chọn đơn có Trạng thái đơn hàng là Đang giao dịch > Tại chi tiết đơn hàng, click Giao hàng và hoàn thiện thông tin như bước 2 và 3 ở trên.

Khách hàng khi đẩy đơn sang ĐTVC qua cổng kết nối của Sapo có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ về Bưu gửi theo yêu cầu của hệ thống và quy định của ĐTVC tại từng thời điểm.

Chi tiết quy định thời gian giao – lấy hàng tham khảo tại website chính thức của các ĐTVC: Viettel Post, VNPost (Gói EMS) / (Gói Bưu kiện), Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, GrabExpressAhamove.
 
Điều 4. Quy định hàng hóa
Khách hàng phải đảm bảo tất cả Bưu gửi được vận chuyển bởi ĐTVC tuân thủ quy định của Pháp luật Việt Nam và quy định cụ thể của ĐTVC về hàng cấm vận chuyển, hạn chế vận chuyển/vận chuyển có điều kiện và hàng cấm bay. Nếu không, Sapo sẽ không chịu trách nhiệm khi hàng hóa bị thu giữ, tiêu hủy, không được vận chuyển hoặc vận chuyển chậm.  Khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm đền bù cho Sapo/ĐTVC và trách nhiệm trước Pháp luật Việt Nam khi gửi hàng vi phạm Quy Định này và Pháp luật Việt Nam.

Quy định hàng hóa cụ thể của từng ĐTVC: Viettel Post, VNPost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, GrabExpressAhamove.

Điều 5. Quy định đóng gói
Khách hàng phải tuân thủ quy định đóng gói được ĐTVC đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ Khách hàng tới Người nhận. Đóng gói đúng quy cách giúp bảo vệ hàng hóa, giảm tình trạng trả hàng, tiết kiệm chi phí cho Khách hàng. Khi có sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển, quy định đóng gói hàng hóa dùng làm căn cứ quy chiếu trách nhiệm giữa Khách hàng - Đối tác vận chuyển - Người nhận.

Quy định đóng gói cụ thể của từng ĐTVC mà khách hàng đã ký hợp đồng vận chuyển như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệmGrabExpress. ....

Điều 6. Quy định khiếu nại hàng hoá và vận đơn
Các vấn đề liên quan đến vận chuyển Bưu gửi, Khách hàng liên lạc trực tiếp tới bộ phận liên quan của ĐTVC.

Thời hạn khiếu nại, cách thức và quy trình khiếu nại cụ thể của từng ĐTVC: Viettel Post, VNPost (Gói EMS) / (Gói Bưu kiện), Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, GrabExpressAhamove.

Điều 7. Quy định bồi thường
Việc Bưu kiện bị thất lạc hay hư hỏng sẽ được ĐTVC trực tiếp xác thực, thẩm định, phản hồi mức độ bồi thường và tiến hành bồi thường (nếu có).

Chính sách bồi thường cụ thể của từng ĐTVC: VNPost (Gói EMS) / (Gói Bưu kiện), Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, GrabExpressAhamove.

Điều 8. Trách nhiệm của Sapo

1. Đảm bảo việc tích hợp với các ĐTVC chạy ổn định, thông tin đơn hàng của Khách hàng được đẩy sang ĐTVC một cách chính xác, đầy đủ và kịp thời.

2. Kết hợp với ĐTVC hỗ trợ Khách hàng trong trường hợp đẩy đơn sang ĐTVC gặp vấn đề xảy ra do lỗi kỹ thuật từ các bên.

3. Đảm bảo bí mật thông tin, an toàn với Bưu gửi trong suốt quá trình Khách hàng sử dụng Dịch vụ.

Điều 9. Giải quyết tranh chấp
Trong quá trình sử dụng Dịch vụ, nếu xảy ra tranh chấp giữa Khách hàng và Sapo, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra Toà án Kinh tế Hà Nội giải quyết.

Điều 10. Điều khoản áp dụng & cam kết
Điều khoản sử dụng này có hiệu lực kể từ ngày được đăng tải trên website chính thức của Sapo. Sapo bảo lưu quyền điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung nội dung cho phù hợp với hoạt động thực tế hoặc/và phù hợp với quy định của pháp luật bằng cách đăng tải nội dung điều chỉnh/sửa đổi/bổ sung lên website chính thức. Khách hàng tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau khi nội dung điều chỉnh/sửa đổi/bổ sung được đăng tải, đồng nghĩa với việc đồng ý tuân thủ các nội dung điều chỉnh/sửa đổi/bổ sung đó.

Mọi Khách hàng cam kết tuân thủ tất cả các nội dung của Điều khoản sử dụng dịch vụ vận chuyển tích hợp của ĐTVC.

Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các nội dung trên, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Ladeco, số 266 đường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1800 6750
Email: support@sapo.vn
 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: