Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Quản lý khách hàng

Thông tin toàn bộ khách hàng được đồng bộ và quản lý trong phần danh sách khách hàng trên website của bạn. 

Sapo Social có phần quản lý sổ đen là danh sách các khách hàng bị báo cáo vi phạm. 

Trong quá trình bán hàng, bạn gặp phải những khách mua hàng không văn minh: Đặt hàng nhưng khi gọi điện thoại ship thì không nghe máy, ship để thử, đòi đổi trả hàng mặc dù đã tới cửa hàng chọn và mua hàng... với những khách hàng như vậy Sapo Social có chức năng "Sổ đen" tránh phiền toái và tránh gặp lại lần sau.

Với một khách hàng trong phần thông tin hiển thị có hiển thị số lượng các lần bị báo cáo trên hệ thống Sapo Social, là tổng số lần khách hàng đó bị báo cáo từ những Sapo Social của các chủ shop khác.

Trong danh sách sổ đen, khi click vào icon chữ "i" màu xanh bạn có thể xem chi tiết khách hàng đó bị báo cáo vì lý do gì, không chỉ là báo cáo trên Sapo Social của bạn, mà bạn có thể xem được cả lý do khách hàng đó bị báo cáo trên người sử dụng Sapo Social khác. 

- Với báo cáo trên Sapo Social của bạn thì bạn có thể xóa báo cáo đó. 

- Bạn chỉ xem được lý do khách hàng đó bị báo cáo trên Sapo Social khác, còn phần thông tin khách hàng trên các Sapo Social đó vẫn sẽ được bảo mật và không hiển thị ra với bạn

- Để cho khách hàng vào Sổ đen bạn vào Tin nhắn/ Bình luận click vào khách hàng bạn muốn cho vào Sổ đen >> Click "Báo cáo". 

- Sau đó, hiển thị form xác nhận bạn có muốn Báo cáo khách hàng này không >> Bạn click "Báo cáo". Như vậy bạn đã hoàn thành các bước cho 1 khách hàng vào Sổ đen. 

- Để cho khách hàng nào đó ra khỏi Sổ đen bạn click chọn khách hàng đó >> Chọn tháo tác "Xóa" hoặc click vào biểu tượng thùng rác ở cuối dòng.  

- Để chặn khách hàng bạn click vào "Chặn" >> Hiên thị form xác nhận bạn click "Chặn". Như vậy bạn đã hoàn thành chặn 1 khách hàng. 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: