Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Quản lý hộp thư và bình luận

Quản lý hộp thư và bình luận là tính năng quan trọng của Sapo Social, là nơi hiển thị toàn bộ các tin nhắn và bình luận của khách hàng gửi đến Fanpage của bạn.

Màn hình quản lý hộp thư và bình luận được chia thành các phần chính:

1. Hiển thị thông báo số lượng tin nhắn và bình luận chưa trả lời:

Trên thanh menu ngang chính của màn hình có 3 tab thao tác quản lý là: Tất cả các tin nhắn và bình luận, Chỉ hiển thị Tin nhắn, Chỉ hiển thị Bình luận Mỗi khi có tin nhắn hay bình luận mới ở trên page sẽ hiển thị thông báo số lượng tin nhắn và bình luận mới ở đây.

2. Danh sách tin nhắn và bình luận

Danh sách tin nhắn và bình luận được đồng bộ và cập nhật với trang Facebook mà bạn đã kết nối với Sapo Social.

- Danh sách được sắp xếp theo thứ tự thời gian từ mới đến cũ. 

- Trong trang danh sách có các icon để phân biệt tin nhắn và bình luận. 

- Icon giỏ hàng đánh dấu tin nhắn hay bình luận đó đã được tạo đơn hàng.

- Ngoài ra trong danh sách còn hiển thị các chấm tròn với màu sắc khác nhau, là phần thẻ đánh dấu hội thoại mà bạn đã cấu hình và đánh dấu cho cuộc hội thoại đó. 

Với tin nhắn hay bình luận trong danh sách, bạn có thể tích chọn để thực hiện thao tác "Xóa", đánh dấu "Đã đọc", đánh dấu "Chưa đọc" với tin nhắn hay bình luận được chọn.
Lưu ý: Sau khi kết nối tài khoản Facebook, Hệ thống sẽ hiển thị Danh sách tin nhắn trong thời gian 7 ngày gần nhất, các Bình luận sẽ được hiển thị khi có khách hàng comment trên ảnh tại Facebook của bạn.

3. Chi tiết tin nhắn, bình luận và khung chat trả lời

Khi chọn một tin nhắn hay bình luận thì phần chi tiết tin nhắn, bình luận đó được hiện thị ra ở cột số 2. Nó hiện thị toàn bộ đoạn hội thoại giữa khách hàng và trang facebook của bạn. 

- Thao tác trả lời tin nhắn hay bình luận của khách hàng sẽ tương tự như bạn đang chat trả lời trực tiếp trên Facebook. 

- Có thể click vào tên khách hàng ở trên khung chat để đến trang cá nhân của khách hàng trên facebook giúp bạn xác nhận thông tin khách hàng. 

-  Ngoài ra Bạn có thể gửi ảnh, tạo các câu trả lời nhanh thuận lợi hơn khi gửi tin nhắn, hoặc gửi link sản phẩm cho khách hàng. Các chức năng này nằm ở cụm 3 icon ở trong ô chat trả lời. 

4. Thông tin khách hàng:

Cột thứ 3 trong màn hình quản lý hộp thư và bình luận là phần thông tin chi tiết khách hàng của tin nhắn, bình luận ở cột thứ 2. 

- Bạn có thể cập nhật thêm thông tin khách hàng bằng việc click vào nút "Chỉnh sửa thông tin". Thông tin khách hàng sẽ được đồng bộ vào danh sách khách hàng trên quản trị website của bạn. 

- Thao tác "Báo cáo" để báo cáo tài khoản sai phạm với facebook, khách hàng bị "Báo cáo" cũng sẽ được lưu vào danh sách sổ đen trên Fpage của bạn. 

- "Chặn" là bạn thực hiện chặn không cho phép khách hàng gửi tin nhắn hay bình luận đối với trang Facebook của bạn. 

- Bạn có thể đánh dấu thẻ cho khách hàng để phân biệt, các thẻ đánh dấu được tạo trong phần cấu hình của Sapo Social do bạn quy định. 

5. Thao tác lọc, tìm kiếm:

Tìm kiếm 

Trên đầu danh sách của tin nhắn, bình luận là ô tìm kiếm, tại đây bạn có thể nhập từ khóa tìm kiếm để tìm nhanh tin nhắn hoặc bình luận của khách hàng.

Hướng dẫn kết nối với Fpage và xóa page trong Fpage

Lọc:

Thanh menu dọc ở bên trái là bộ lọc nhanh giúp bạn có thể lọc các tin nhắn, bình luận theo các tiêu chí: chưa đọc, đã trả lời, chưa trả lời, có đơn hàng, tin nhắn/bình luận có chứa số điện thoại, theo thẻ đánh dấu, theo thời gian. Để xóa bỏ các điều kiện lọc click vào dấu "X" cuối cùng trên menu dọc.

Lọc những cuộc hội thoại trạng thái Chưa đọc

Hướng dẫn kết nối với Fpage và xóa page trong Fpage

Lọc những cuộc hội thoại trạng thái Đã trả lời

Hướng dẫn kết nối với Fpage và xóa page trong Fpage

Lọc những cuộc hội thoại Chưa trả lời

Hướng dẫn kết nối với Fpage và xóa page trong Fpage

Lọc theo những tin nhắn, bình luận Có đơn hàng

Hướng dẫn kết nối với Fpage và xóa page trong FpageLọc những tin nhắn, bình luận chứa Số điện thoại
Hướng dẫn kết nối với Fpage và xóa page trong Fpage

Tìm kiếm những tin nhắn, bình luận chứa Tags mà bạn đã đánh dấu

Hướng dẫn kết nối với Fpage và xóa page trong Fpage

Tìm kiếm những cuộc hội thoại Theo khoảng thời gian

Hướng dẫn kết nối với Fpage và xóa page trong Fpage

Để xóa các điều kiện lọc ở trên bạn click vào Xóa điều kiện lọc >> Các thao tác lọc bạn đã lọc ở trên sẽ được xóa

Hướng dẫn kết nối với Fpage và xóa page trong Fpage