Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Danh sách việc cần làm

Danh sách việc cần làm sẽ cung cấp các bước mà bạn cần thực hiện khi bắt đầu với Sapo Web. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để cài đặt và đưa website vào hoạt động chính thức.

Thiết lập cửa hàng

  1. Khởi tạo website bán hàng với nền tảng Sapo Web, bạn sẽ có 1 cửa hàng online sau 30s để sử dụng
  2. Thêm mới sản phẩm mà bạn sẽ đăng bán, các sản phẩm nên sắp xếp đưa vào danh mục tương ứng.
  3. Lựa chọn và cài đặt giao diện phù hợp cho tại kho giao diện của Sapo Web
  4. Thêm tên miền bạn đã có hoặc nếu chưa có bạn đăng ký tên miền mới để giới thiệu quảng bá thương hiệu
  5. Thêm trang giới thiệu, thông tin về cửa hàng để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng của bạn
  6. Tạo danh mục sản phẩm để tổ chức các sản phẩm của mình giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm hơn. Ví dụ bạn có thể tạo các danh mục sản phẩm theo ngành hàng, phân khúc khách hàng, thuộc tính sản phẩm, sản phẩm theo thời vụ...
  7. Tạo menu liên kết để hiển thị các trang nội dung đã tạo.
  8. Tạo mới bài viết để khách hàng có thêm thông tin hữu ích

Quản lý cửa hàng

  1. Cài đặt cấu hình thông tin cửa hàng bao gồm: Tên cửa hàng, địa chỉ email làm việc với khách hàng, thông tin liên hệ, đơn vị tiền tệ cửa hàng sử dụng...
  2. Thiết lập phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu, với các hình thức thành toán này cũng cũng là nơi bạn sẽ nhận các khoản thanh toán
  3. Cài đặt cấu hình vận chuyển cửa hàng sẽ áp dụng để vận chuyển giao nhận đơn hàng

Thực hiện theo các bước trên là bạn đã thiết lập được các thông tin và cấu hình cơ bản giúp cửa hàng có thể hoạt động bán hàng.

Lưu ý:
Trong thời gian dùng thử 15 ngày tính năng thêm tên miền vào website chưa được kích hoạt, để thêm tên miền bạn hãy thanh toán chi phí ngay để sử dụng.