Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Chính sách bảo mật

Sapo biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy Sapo cam kết nỗ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của Người dùng Sapo.

Chính sách bảo mật mô tả cách thức Sapo thu thập và xử lý các thông tin cá nhân khi Người dùng Sapo sử dụng dịch vụ của Sapo. Người dùng Sapo đồng ý sử dụng dịch vụ của Sapo có nghĩa là Người dùng Sapo hoàn toàn đồng ý với các nội dung trong Chính sách bảo mật này. Sapo có thể sửa đổi nội dung của chính sách bằng cách đăng một bản sửa đổi lên hệ thống của Sapo, phiên bản sửa đổi có hiệu lực kể từ thời điểm đăng tải. Nếu Người dùng Sapo tiếp tục sử dụng Dịch vụ có nghĩa là Người dùng Sapo chấp nhận và chắc chắn đồng ý tuân theo Điều khoản sử dụng mới nhất được cập nhật. 

1. Thông tin Sapo cần Người dùng Sapo cung cấp

Để có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích trên các sản phẩm phần mềm của Sapo, Người dùng Sapo cần phải đăng ký thành viên và cung cấp các thông tin cá nhân của mình. Các thông tin Sapo cần Người dùng Sapo cung cấp là các thông tin cơ bản bao gồm nhưng không giới hạn bởi các thông tin sau về Người dùng Sapo:

  • Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh
  • Họ tên, tuổi, địa chỉ cư trú
  • Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn
  • Địa chỉ IP (Internet Protocol), loại trình duyệt web (Browser), tốc độ đường truyền, số trang Người dùng Sapo xem, thời gian Người dùng Sapo viếng thăm, những địa chỉ mà Browser này truy xuất đến.

Toàn bộ thông tin người dùng cung cấp cho Sapo sẽ được lưu giữ trên hệ thống của Sapo tại văn phòng của Sapo. Khi cần Người sử dụng Sapo có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình về bảo mật thông tin tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO

Địa chỉ trụ sở: P1006, B6 khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Ladeco, 266 Phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 024.7308.6880

2. Sapo bảo vệ và lưu giữ thông tin cá nhân của Người dùng Sapo như thế nào?

Sapo lưu giữ và xử lý thông tin cá nhân của Người dùng Sapo trên máy chủ, Sapo bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin. Sapo thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin và Sapo chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống Sapo.

Toàn bộ dữ liệu của khách hàng vẫn sẽ được lưu trữ trên hệ thống Sapo trong thời hạn 06 tháng kể từ khi chấm dứt hợp đồng cung ứng phần mềm hoặc kể từ khi khách hàng ngưng sử dụng phần mềm trên ứng dụng di động của Sapo. Hết 6 tháng, dữ liệu của khách hàng sẽ không còn được lưu trữ trên hệ thống của Sapo.

3. Thông tin của Người dùng Sapo sẽ được lưu giữ tại hệ thống của Sapo khi nào?

Thông tin của Người dùng Sapo sẽ được Sapo lưu lại trên hệ thống của Sapo trong các trường hợp thường gặp sau:

(a) Khi Người dùng Sapo đăng ký và/hoặc sử dụng các Dịch vụ của Sapo, hoặc mở một tài khoản với Sapo.

(b) Khi Người dùng Sapo nộp bất cứ biểu mẫu nào bao gồm nhưng không giới hạn ở các mẫu đơn hoặc các mẫu khác liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Sapo, kể cả trực tuyến hay bằng các hình thức tài liệu vật lý.

(c) Khi Người dùng Sapo ký kết bất kỳ thỏa thuận nào hoặc cung cấp bất kỳ tài liệu hoặc thông tin khác liên quan đến sự tương tác của bạn với Sapo, hoặc khi bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Sapo.

(d) Khi Người dùng Sapo tương tác với Sapo, chẳng hạn như qua điện thoại, (có thể được ghi âm), thư, fax, gặp trực tiếp, mạng xã hội và email.

(e) Khi Người dùng Sapo sử dụng các dịch vụ điện tử hoặc tương tác với Sapo thông qua Nền tảng của Sapo hoặc sử dụng dịch vụ trên Nền tảng của Sapo. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn thông qua cookie Sapo có thể triển khai khi bạn tương tác với ứng dụng hoặc Nền tảng của Sapo.

(f) Khi Người dùng Sapo thực hiện giao dịch thông qua Nền tảng hoặc Các Dịch vụ của Sapo;

(g) Khi Người dùng Sapo gửi Sapo phản hồi hoặc khiếu nại;

(h) Khi Người dùng Sapo cung cấp dữ liệu cá nhân của mình cho Sapo vì bất kỳ lý do nào;

(i) Các trường hợp khác mà Sapo thấy cần thiết phù hợp với quy định của pháp luật.

4. Thông tin của Người dùng Sapo được lưu giữ để làm gì?

Mục tiêu của Sapo là mang lại cho doanh nghiệp, người dùng một hạ tầng dịch vụ phục vụ quảng bá và phát triển thương hiệu, mở rộng kinh doanh trên Internet một cách hiệu quả, tối ưu về chi phí và thời gian. Vì vậy, Sapo lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân của Người dùng Sapo nhằm:

  • Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của Người dùng Sapo
  • Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của Sapo
  • Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng Website Sapo/ Ứng dụng Sapo
  • Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm được nêu trong Quy định sử dụng
  • Đo lường và cải thiện các dịch vụ của Sapo
  • So sánh, đối chiếu tính chính xác của thông tin mà Người dùng Sapo cung cấp với bên thứ ba
  • Các mục đích khác được phép theo quy định của pháp luật và Sapo sẽ có thông báo cho Người sử dụng Sapo trong từng trường hợp cụ thể.

Khi sử dụng Website Sapo/Ứng dụng Sapo, Người dùng Sapo hiểu và chấp nhận rằng Sapo có quyền truy cập vào dữ liệu trên điện thoại liên kết phần mềm Sapo của Người dùng Sapo như: Đọc và ghi vào danh bạ điện thoại, lấy vị trí hiện tại của Người dùng Sapo, ghi dữ liệu của Website Sapo/Ứng dụng Sapo lên thẻ nhớ, truy cập vào Internet từ thiết bị của Người dùng Sapo.

Tất cả các truy cập này chỉ được Sapo thực hiện khi có sự đồng ý của Người dùng Sapo. Khi Người dùng Sapo đã cấp quyền cho Sapo, điều này được tất cả các bên thừa nhận rằng Người dùng Sapo sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với việc truy cập này;

Sapo cam kết sẽ tuyệt đối giữ kín mọi thông tin của Người dùng Sapo khi sử dụng các phần mềm, ứng dụng của Sapo và sẽ không tiết lộ cho bên thứ ba trừ khi có sự chấp thuận của Người dùng Sapo hoặc yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc pháp luật cho phép. Sapo chỉ thay đổi thông tin của Người dùng Sapo trên Website Sapo/Ứng dụng Sapo khi có sự đồng ý hoặc xác nhận yêu cầu của Người dùng Sapo.

5. Người dùng Sapo cần làm gì để bảo mật thông tin?

Sau khi hoàn thành việc bàn giao sản phẩm, dịch vụ, Người dùng Sapo là đơn vị duy nhất sở hữu và có trách nhiệm quản lý một cách an toàn các thông tin nhận biết, tài khoản quản trị, mật khẩu, nội dung website hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản, website của mình. Người dùng Sapo có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để chỉnh sửa thông tin, có quyền yêu cầu Sapo thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình đã đăng ký với Sapo. Sapo sẽ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của Người dùng Sapo khi có yêu cầu hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình. Sapo chỉ hỗ trợ Người dùng Sapo thông qua tài khoản được Người dùng Sapo chủ động cung cấp cho Sapo. Người dùng Sapo ngay lập tức thông báo cho Sapo khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, bị đánh cắp hoặc bị lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác để được hỗ trợ.

Người dùng Sapo phải tự chịu trách nhiệm về nội dung các email gửi đi từ hộp thư trong tài khoản và các nội dung trên website của mình. Khi Người dùng Sapo cung cấp email và đăng ký dùng thử đồng nghĩa với việc Người dùng Sapo đồng ý nhận email marketing từ Sapo.

Người dùng Sapo sử dụng Website Sapo/ Ứng dụng Sapo phải có trách nhiệm bảo quản thiết bị có sử dụng phần mềm, cài đặt Ứng dụng Sapo trong tầm kiểm soát và an toàn, lưu giữ thông tin truy cập vào Cửa hàng để tránh trường hợp tài khoản bị đánh cắp và/ hoặc bị lạm dụng với mục đích không an toàn cho cả Người dùng Sapo và Sapo. Sapo khuyến cáo Người dùng Sapo nên đổi lại mật khẩu sớm sau khi cung cấp mật khẩu cho các bên liên quan nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng. 

Sapo sẽ không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba vào Cửa hàng của Người dùng Sapo do sự bất cẩn từ phía Người dùng Sapo.

6. Những người hoặc tố chức được phép tiếp cận thông tin Người dùng Sapo

Sapo cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của Người dùng Sapo cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của Người dùng Sapo trong một số trường hợp dưới đây:

  • Thông tin đó Người dùng Sapo đã công khai
  • Sapo được Người dùng Sapo đồng ý tiết lộ những thông tin này
  • Bên thứ ba mà Người dùng Sapo ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu Sapo cung cấp thông tin cá nhân của Người dùng Sapo, việc ủy quyền, cho phép phải được thể hiện bằng văn bản có công chứng, chứng thực
  • Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu Sapo tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp
  • Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên
  • Cho các bên thứ ba khác mà Sapo có liên doanh, liên kết để cung cấp các dịch vụ trên Sapo hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến Sapo mà Người dùng Sapo cũng đang sử dụng những dịch vụ liên kết đó trên các phần mềm của Sapo.

Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của Người dùng Sapo luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi Sapo hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc tài chính do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

7. Quản lý thông tin trên website 

Người dùng Sapo có thể truy cập, sửa chữa và cập nhật thông tin trên website của mình bằng cách đăng nhập và sử dụng các tính năng quản trị. Sapo hoàn toàn không chịu trách nhiệm liên quan đến tính chính xác và hợp pháp của thông tin Người dùng Sapo đưa lên website.

8. Sử dụng Cookies

Cookie là một file dữ liệu được đặt trên đĩa cứng của Người dùng Sapo bởi máy chủ của Sapo. Sapo sử dụng Cookie để cá nhân hóa và nâng cao hiệu quả sử dụng thời gian trực tuyến của Người dùng Sapo.

Cookie sẽ giúp Sapo nhận ra Người dùng Sapo nếu Người dùng Sapo truy cập vào nhiều trang trên trang web của Sapo trong cùng một phiên, do đó Sapo không cần phải hỏi mật khẩu của Người dùng Sapo trên mỗi trang. Sau khi Người dùng Sapo đăng xuất hoặc đóng trình duyệt, cookie này sẽ hết hạn và không còn có bất kỳ tác dụng nào. Người dùng Sapo có thể chấp nhận hoặc từ chối dùng cookie. Hầu hết những Browser tự động chấp nhận cookie, nhưng Người dùng Sapo có thể thay đổi cài đặt để từ chối tất cả những cookie nếu Người dùng Sapo thích. Tuy nhiên, nếu Người dùng Sapo chọn từ chối cookie, điều đó có thể gây cản trở và ảnh hưởng đến một số dịch vụ và tính năng phụ thuộc vào cookie tại Sapo.

9. Giải quyết khiếu nại

Mọi trường hợp đóng góp ý kiến, khiếu nại, Người dùng Sapo vui lòng nào gửi về Sapo theo các phương thức sau gửi email tới địa chỉ: support@sapo.vn, hoặc gọi đến hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng: 1800 6750, hoặc liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO

Địa chỉ trụ sở: P1006, B6 khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng: Tầng 6, Tòa nhà Ladeco, 266 Phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 024.7308.6880

Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, Sapo sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới Người dùng Sapo, trường hợp cần thiết, Sapo có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. Sapo sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của Người dùng Sapo trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: