Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Đồng bộ đơn hàng Sendo - Sapo

Bạn có thể tham khảo thêm bảng đồng bộ trạng thái đơn hàng giữa Sapo và Sendo để theo dõi quá trình đồng bộ đơn hàng của cửa hàng:

1. Các trạng thái đơn hàng trên Sendo và Sapo

STT Trạng thái Sendo Trạng thái đơn hàng Sapo Trạng thái vận chuyển Sapo
1 Mới Đang giao dịch  
2 Đang xử lý Đang giao dịch  
3 Đang vận chuyển Đang giao hàng
4 Đã giao hàng Đang giao hàng
5 Đã hoàn tất Hoàn thành Giao hàng thành công
6 Hủy Đã hủy  
7 Đang đổi trả Đang giao dịch Hủy giao - chờ nhận
8 Chưa thanh toán Chưa thanh toán  
9 Đã thanh toán COD Đã thanh toán  
10 Đã thanh toán  
11 Hoàn tất Chưa thanh toán  
12 Đợi xác nhận  
13 Từ chối  


Đơn hàng đồng bộ về, được tạo trên Sapo sẽ bao gồm các thông tin tương ứng:

  • Giá trị đơn hàng: là tổng giá trị các sản phẩm trong đơn sau khi đã khuyến mãi
  • Đối tác vận chuyển là Sendo
  • Phương thức thanh toán là Ví Sendo
  • Tag: sendo_mã đơn hàng
  • Tham chiếu: Mã đơn hàng trên Sendo.

2. Đồng bộ vận chuyển

Sapo hỗ trợ bạn cập nhật và quản lý các trạng thái vận chuyển trên Sendo thông qua phiếu vận chuyển trên Sapo. Phiếu vận chuyển sẽ được tạo khi đơn hàng từ Sendo chuyển sang trạng thái "Đang vận chuyển". Đơn vận chuyển sẽ có những nội dung sau đây:

  • Đối tác vận chuyển: Sendo
  • Mã vận đơn: Mã vận đơn trên Sendo
  • Phí vận chuyển: Là phí mà nhà bán hàng chịu phí cho đơn hàng trên Sendo
  • Đối tượng chịu phí: Người bán

Trên đây là chi tiết các trạng thái liên kết đơn hàng giữa Sendo và Sappo. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: