Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Bảng giá

Hiện tại Sapo đang cung cấp các gói giải pháp với mức giá và ưu đãi khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của mình, bạn hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn:

Bảng giá gói dịch vụ

Sau khi đã trải qua thời gian 15 ngày dùng miễn phí, nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng, bạn sẽ lựa chọn gói dịch vụ để có thể sử dụng chính thức.

Sapo hỗ trợ thanh toán gói dịch vụ theo năm. Bạn xem thêm chi tiết bảng giá tại đây

Sapo có bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ khách hàng. Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ Sapo trực tuyến, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay bằng điện thoại hoặc email để tư vấn thêm cho bạn.

Sapo luôn hi vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng một giải pháp toàn diện và phù hợp nhất.

Hình thức thanh toán

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn một hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 3 hình thức dưới đây để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện.

  • Hình thức 1: Thu phí tận nơi

Nhân viên Sapo sẽ liên lạc và hẹn bạn thời gian để thu phí tận nơi khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng kí dịch vụ của bạn. Hình thức này áp dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội và nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian cung cấp dịch vụ: Trong vòng 4h làm việc sau khi thanh toán.

  • Hình thức 2: Thanh toán qua tài khoản Ngân hàng

Bạn có thể đến bất kì Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào một trong các tài khoản sau:

1. Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Số tài khoản: 0451001669411

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ Sapo

Chi nhánh: Thành Công

Thời gian cung cấp dịch vụ: Trong vòng 4h làm việc sau khi Sapo nhận được thanh toán hoặc bản scan biên lai, giấy ủy nhiệm chi.

Mẹo nhỏ:
Sau khi thanh toán, để chúng tôi có thể cung cấp ngay dịch vụ cho bạn mà không cần chờ đợi thêm thời gian tiền được chuyển, bạn chỉ cần scan biên lai hoặc giấy ủy nhiệm chi và gửi vào địa chỉ support@sapo.vn hoặc địa chỉ email của nhân viên trực tiếp hỗ trợ, chúng tôi sẽ khởi tạo dịch vụ ngay cho bạn khi nhận được email và xác nhận việc thanh toán là chính xác.
  • Hình thức 3: Thanh toán trực tiếp tại văn phòng

Văn phòng Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

Trụ sở: Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (024) 7308 6880 - Fax: (024) 3786 8904

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Lầu 3 - Tòa nhà Lữ Gia

Số 70 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 7308 6880 - Fax: (028) 38666276

Giờ làm việc: 8h - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 - Thứ 6. Riêng thứ 7 từ 8h - 12h

Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay lập tức

Bạn vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 6750 - Email: support@sapo.vn