Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Giới thiệu về Sapo Loyalty

Sapo Loyalty là gì?

  • Sapo Loyalty là giải pháp chăm sóc khách hàng sau bán, giữ chân khách hàng thông qua các chương trình thành viên thân thiết áp dụng trên cả website và tại cửa hàng.
  • Giúp bạn tạo các chương trình tích điểm, sử dụng điểm trên đa kênh và đưa những ưu đãi, khuyến mại này gửi đến nhóm đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn sẽ tiếp tục tạo ra giá trị cho doanh nghiệp một cách lâu dài nhất.

Lợi ích khi triển khai Sapo Loyalty:

1. Với chủ shop kinh doanh

  • Kích thích khách hàng mua lại và trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng
  • Thu hút khách hàng mới
  • Giúp doanh nghiệp thấu hiểu và tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Gia tăng doanh số, giảm chi phí trong dài hạn
  • Quảng bá thương hiệu, tiết kiệm chi phí Marketing.
  • Gia tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc kinh doanh
  • Không tốn chi phí dịch vụ

2. Với khách mua hàng

  • Khách mua hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm xuyên suốt dù mua tại cửa hàng hay mua online, gia tăng trải nghiệm hài lòng với thương hiệu.
  • Được đổi điểm đã tích thành tiền chi tiêu hoặc Voucher để sử dụng trong các lần mua sắm kế tiếp.
  • Được trở thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi thăng hạng thẻ thành viên.
  • Vào những dịp đặc biệt như ngày lễ, sinh nhật… sẽ được nhận được những ưu đãi mua sắm riêng dành cho khách hàng VIP.

Sapo Loyalty sẽ gồm những phần chính sau:

 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: